Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
  • Liên hệ với chúng tôi

Quy trình xác thực và giám sát phát hành Hợp đồng Bảo hiểm

Với mục tiêu đảm bảo 100% khách hàng được tư vấn đúng và đủ theo nhu cầu, Manulife tiên phong ứng dụng công nghệ vào Quy trình xác thực và giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro. Quy trình M-Pro mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dễ dàng, thuận tiện, đồng thời nâng cao tính minh bạch và chuyên nghiệp trong các dịch vụ và sản phẩm của Manulife.

Qua giao diện trực tuyến thân thiện, nội dung dễ hiểu và có tính bảo mật cao của M-Pro, khách hàng có thể chủ động bảo vệ quyền lợi của mình qua:


Những câu hỏi thường gặp

Khách hàng sẽ nhận được đường dẫn để thực hiện quy trình M-Pro qua số điện thoại và Email đã đăng ký trong bộ Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm.

Hợp đồng sẽ được phát hành trong vòng 30-40 phút sau khi Khách hàng hoàn tất quy trình M-Pro, bao gồm cả cuối tuần và ngày nghỉ lễ.

Tuy nhiên, trường hợp ngày hoàn tất M-Pro sau ngày sinh nhật của Khách hàng dẫn đến thay đổi phí Bảo hiểm thực tế so với phí Bảo hiểm ban đầu trong tài liệu minh họa bán hàng thì Khách hàng sẽ cần thực hiện các bổ sung dựa theo yêu cầu của Bộ phận Thẩm định và thực hiện lại M-Pro với thông tin cập nhật nhất.

Manulife không quy định số lần Khách hàng truy cập vào đường dẫn. Trong thời gian đường dẫn còn hiệu lực, Khách hàng có thể truy cập bất cứ lúc nào.

Không, các yêu cầu về bảo mật không cho phép lưu lại thông tin khi quy trình chưa được hoàn tất. Khách hàng cần thực hiện lại từ bước đầu tiên.

Phiên giao dịch quy trình M-Pro sẽ tự động kết thúc trong vòng 05 phút nếu hệ thống không nhận thấy các thao tác trên màn hình hoặc khuôn mặt của Khách hàng.

Trong thời gian 05 phút này, nếu Khách hàng có cuộc gọi đến, chuyển sang ứng dụng hoặc thẻ trang khác thì vẫn có thể quay lại và tiếp tục. Qua thời gian 05 phút này, phiên giao dịch sẽ kết thúc và Khách hàng buộc phải thực hiện lại từ đầu (bao gồm cả việc xác thực khuôn mặt để định danh).

Manulife sẽ gửi tin nhắn xác nhận qua SMS cùng đường dẫn đến bản Bản xác nhận hoàn thành M-Pro, trong đó tóm tắt các thông tin Khách hàng đã xác thực. Khách hàng có thể tải bản xác nhận này về máy. Đường dẫn chỉ có hiệu lực trong vòng 07 ngày kể từ ngày gửi SMS.

Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

  • Liên lạc với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Manulife qua hotline 1900 1776 hoặc email khachhang@manulife.com để được hỗ trợ.
  •  Liên lạc với Đại lý bảo hiểm của mình. Đại lý bảo hiểm sẽ liên lạc với bộ phận Thẩm định của Manulife để được hỗ trợ.

Khi Khách hàng xác nhận yêu cầu “Cần hỗ trợ”, quy trình sẽ tự động kết thúc và đường dẫn để thực hiện quy trình M-Pro sẽ mất hiệu lực. Đại lý bảo hiểm sẽ nhận được thông tin qua Báo cáo tiến trình để liên lạc hỗ trợ Khách hàng các chủ đề sau:

 

  • Gửi lại đường dẫn mới sau khi Khách hàng đã được Đại lý bảo hiểm giải thích về quy trình
  • Nộp các yêu cầu điều chỉnh (nếu có) với các thông tin hoặc quyền lợi Khách hàng cần thay đổi.
  • Yêu cầu hỗ trợ hoàn thành quy trình M-Pro.

Sản phẩm chính liên quan

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung

Cùng bạn xây dựng tương lai vững vàng với gia đình nhỏ của bạn.

 

Món Quà Tương Lai

Bảo Hiểm Liên Kết Đầu Tư

Giải pháp bảo vệ tương lai tự do tài chính

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung

Xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời, linh hoạt bảo vệ trên mọi hành trình của cuộc sống

Các dịch vụ liên quan khác

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Tôi 

khách hàng của Manulife