Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
  • Liên hệ với chúng tôi

Thông báo yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Nhằm hướng tới mục tiêu tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, Manulife đã cải tiến quy trình yêu cầu bổ sung thông tin và hình thức nhận Giấy giới thiệu. Quy trình mới sẽ có hiệu lực kể từ ngày 06/09/2021 dành cho tất cả Khách hàng.

Yêu cầu bổ sung Hồ sơ bệnh án/chứng từ y tế sẽ được Manulife đề xuất trong trường hợp thật sự cần thiết.

Thư thông báo bổ sung thông tin điện tử được gửi theo cách như sau:

Giấy giới thiệu sẽ không được gửi kèm theo thư thông báo bổ sung thông tin. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Tư vấn viên hoặc Tổng đài Dịch vụ khách hàng theo số điện thoại 19001776 để được hỗ trợ.

Với những cải tiến về áp dụng công nghệ trong quy trình bổ sung thông tin, Manulife sẽ mang tới sự thuận tiện hơn cho khách hàng khi nhận Thư thông báo điện tử, tránh thất lạc thư trong quá trình vận chuyển.

Lưu ý

  • Để xem Thông báo bổ sung thông tin, Khách hàng vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản tại Hệ thống thông tin Khách hàng theo đường dẫn https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn
  • Đối với Khách hàng lần đầu đăng nhập và kích hoạt tài khoản tại Hệ thống thông tin Khách hàng, Thông báo giải quyết quyền lợi bảo hiểm sẽ được cập nhật sau 2 ngày làm việc kể từ khi tài khoản được kích hoạt.
  • Hình thức gửi thư thông báo qua SMS/Email sẽ không áp dụng đối với trường hợp Bên mua Bảo hiểm là Tổ chức hoặc Bên mua Bảo hiểm đã tử vong.

Manulife luôn đổi mới và không ngừng nâng cao trải nghiệm số hóa vì cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com