Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Chương trình Chăm sóc Khách hàng 2025

Áp dụng từ ngày 01/01/2025 đến khi có thông báo khác

Thông tin chi tiết và tóm tắt các quyền lợi dành cho Khách hàng ưu tiên

Tổng phí bảo hiểm(*)

Từ 65 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng

 

Tổng phí bảo hiểm(*)

Từ 150 triệu đồng đến dưới 300 triệu đồng

 

Tổng phí bảo hiểm(*)

Từ 300 triệu đồng trở lên

 

  • Quà tặng Sinh nhật: Phiếu mua hàng Got IT trị giá 300.000 đồng
  • Hộp đựng hợp đồng cao cấp khi tham gia hợp đồng bảo hiểm mới
  • Dịch vụ ưu tiên
  • Thẻ Bảo lãnh viện phí điện tử VIP
  • Quà tặng Sinh nhật: Phiếu mua hàng Got IT trị giá 500.000 đồng
  • Hộp đựng hợp đồng cao cấp khi tham gia hợp đồng bảo hiểm mới
  • Dịch vụ ưu tiên
  • Thẻ Bảo lãnh viện phí điện tử VIP
  • Quà tặng Sinh nhật: Phiếu mua hàng Got IT trị giá 1 triệu đồng
  • Hộp đựng hợp đồng cao cấp khi tham gia hợp đồng bảo hiểm mới
  • Dịch vụ ưu tiên
  • Thẻ Bảo lãnh viện phí điện tử VIP

(*) Tổng phí bảo hiểm được tính trên phí quy năm (không bao gồm phí đóng thêm) của các hợp đồng có cùng một Bên mua Bảo hiểm và các hợp đồng thỏa điều kiện còn hiệu lực, đã qua 21 ngày cân nhắc và ở trạng thái đang đóng phí tại thời điểm tính toán. Các hợp đồng được tính ở trên không bao gồm: hợp đồng đang trong thời gian miễn đóng phí, hợp đồng đã trả phí toàn phần, hợp đồng bảo hiểm giảm, hợp đồng tạm ngưng đóng phí và hợp đồng được hỗ trợ nộp phí bảo hiểm. 

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Tôi 

khách hàng của Manulife