Với sứ mệnh Tốt hơn mỗi ngày, Manulife luôn quan tâm tới mọi trải nghiệm của khách hàng trên mỗi chặng đường của hợp đồng bảo hiểm. Sổ tay Khách hàng là nơi tập trung đầy đủ những thông tin về hợp đồng mà Quý khách cần biết:
Sau khi trở thành khách hàng của Manulife, bộ hợp đồng bảo hiểm được trao đến tận tay Quý khách hàng với những thông tin sau:
*Lưu ý: Riêng với hợp đồng điện tử (ePolicy), phương thức truy cập sẽ được thông báo tới Quý khách qua tin nhắn SMS và Giấy chứng nhận bảo hiểm được trao gửi tận tay Quý khách
Để tra cứu thông tin và quản lý Hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng và thuận tiện, Quý khách có thể truy cập trang Hợp đồng của tôi và ứng dụng Manulife Vietnam trên tất cả các thiết bị máy tính, điện thoại hay máy tính bảng.
Với giao diện thân thiện và nhiều tiện ích dễ sử dụng, trang Hợp đồng của tôi và ứng dụng Manulife Vietnam là công cụ giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm Manulife mọi lúc, mọi nơi:
Tìm hiểu thêm: Trang hợp đồng của tôi và ứng dụng Manulife Vietnam
Thông tin về phí bảo hiểm được thể hiện đầy đủ trong mỗi bộ hợp đồng. Ngoài ra, thông tin về phí bảo hiểm đến hạn được Manulife gửi tới Quý khách thông qua tin nhắn SMS và điện thoại.
Với phương thức đóng phí bảo hiểm đa dạng, linh hoạt, việc thanh toán giờ đây thật dễ dàng, nhanh chóng, giúp Quý khách tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân yêu.
Ngoài ra, phương thức đóng phí trực tuyến là giải pháp hoàn hảo cho thời đại mới! Chỉ với 3 thao tác điền – chạm đơn giản, tiện ích Thanh toán Phí Bảo hiểm Trực tuyến từ Manulife chính là chìa khóa cho trải nghiệm đóng phí nhanh chóng, dễ dàng:
Tham khảo Các kênh đóng phí bảo hiểm
Truy cập tiện ích Đóng phí bảo hiểm trực tuyến
Sau khi Hợp đồng bảo hiểm phát hành, Quý khách có thể yêu cầu thay đổi/ điều chỉnh thông tin Hợp đồng bảo hiểm.
Nội dung thay đổi/điều chỉnh thông tin Hợp đồng bảo hiểm bao gồm:
Thời điểm nộp yêu cầu: quy định cụ thể (nếu có) đề cập tại điều khoản hợp đồng hoặc chi tiết tham khảo thông tin dưới đây.
Manulife mang đến cho Quý khách những quyền lợi tuyệt vời về bảo vệ và tích lũy của Hợp Đồng Bảo Hiểm.
Nhằm chuẩn hóa trải nghiệm Giải quyết quyền lợi bảo hiểm tinh gọn và đơn giản, Manulife gửi tới Quý khách thông tin chi tiết của từng hạng mục Quyền lợi bảo hiểm.
Tìm hiểu thêm: Giải quyết quyền lợi bảo hiểm
eClaims
Với mong muốn mang lại sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho Quý khách, Manulife trân trọng thông báo phiên bản nâng cấp ứng dụng tự động trực tuyến Yêu cầu Giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm - eClaims. Cải tiến này sẽ giúp Quý khách thực hiện các yêu cầu giải quyết các quyền lợi bảo hiểm ngay lập tức, an toàn, mọi lúc, mọi nơi.
Truy cập tiện ích eClaims
Liên hệ với công ty
Với bất kì yêu cầu trợ giúp nào, quý khách có thể liên lạc với đại lý phục vụ hoặc liên hệ trực tiếp với Manulife qua các kênh truyền thông hoặc văn phòng công ty trên toàn quốc
Cập nhật thông tin liên lạc
Để nhận được những thông tin cập nhật về hợp đồng của mình tại Manulife, Quý khách hãy cập nhật thông tin liên lạc – số điện thoại, địa chỉ, địa chỉ email qua một trong những cách sau:
Đại lý phục vụ
Manulife luôn chú trọng sự phục vụ xuyên suốt cho hợp đồng của Quý khách. Đại lý phục vụ là người được Manulife ủy quyền thực hiện tư vấn và hướng dẫn thủ tục cho các giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của Quý khách
Khi đại lý không còn làm việc tại công ty, hợp đồng của Quý khách có thể được phân công cho đại lý mới hoặc bộ phận Dịch vụ Khách hàng phục vụ. Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu thay đổi đại lý phục vụ, xin liên lạc với hotline hoặc tới các văn phòng của Manulife trên toàn quốc
Quý khách hoàn toàn yên tâm điều trị tại các cơ sở y tế có cung cấp dịch vụ Bảo lãnh viện phí của Manulife. Chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách tiến hành các thủ tục thanh toán viện phí trực tiếp cho đối tác đối với những quyền lợi quy định trong hợp đồng bảo hiểm của Quý khách.
Xem ngay cách thức sử dụng và danh mục các cơ sở y tế áp dụng chương trình: Dịch vụ và Thẻ bảo lãnh viện phí
Đặt khách hàng làm trọng tâm - đó là bức tranh toàn cảnh cho Trải nghiệm khách hàng tại Manulife. Mảnh ghép không thể thiếu của bức tranh ấy chính là những Dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Manulife xây dựng.
Trên mỗi chặng của hành trình, Manulife trao tặng sự chú tâm và chăm sóc kỹ càng. Manulife không những là người bạn đồng hành trước lo toan cuộc sống, mà còn ở bên sẻ chia những phút giây hạnh phúc của Quý khách hàng trong dịp Lễ, Tết đặc biệt của năm.
Tìm hiểu thêm: Khách hàng ưu tiên
ManulifeMOVE là chương trình khuyến khích vận động, nâng cao sức khỏe trên nền tảng ứng dụng di động thông qua các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tạo thói quen vận động như thử thách cùng phần thưởng, Chỉ Số Sức Khỏe... dành cho tất cả mọi người. Ứng dụng mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, từ những kiến thức hữu ích cung cấp bởi đối tác chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho đến những phần thưởng đa dạng cung cấp bởi các đối tác của ManulifeMOVE.
Tỉm hiểu ngay: ManulifeMOVE
Hotline
Email
khachhang@manulife.com
Trụ sở chính
Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh