Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

M-PS - Hệ thống tiếp nhận phản hồi tNPS* của Khách hàng

Với phương châm lấy Khách hàng làm trọng tâm, Manulife chính thức triển khai M-PS - Hệ thống tiếp nhận phản hồi tNPS* của Khách hàng – một giải pháp khảo sát điện tử được thiết kế để lấy ý kiến phản hồi của khách hàng sau mỗi "điểm chạm" giao dịch với công ty.

*tNPS: (Transactional Net Promoter Score - chỉ số đo lường mức độ hài lòng Khách hàng tại điểm tiếp xúc cụ thể) nhằm giúp công ty hiểu sâu sắc hơn về khách hàng và có những hành động tức thời góp phần gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của hệ thống đối với Khách hàng:

  • Ghi nhận phản hồi tức thời: Khách hàng có thể nhanh chóng, thuận lợi đưa ra phản hồi về sản phẩm, dịch vụ tại Manulife. Hệ thống thực hiện việc khảo sát ý kiến Khách hàng tại 7 “điểm chạm” giao dịch xuyên suốt từ lúc bắt đầu ký kết Hợp đồng Bảo hiểm đến việc chăm sóc sau bán hàng, bao gồm:

Sản phẩm chính liên quan

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung

Cùng bạn xây dựng tương lai vững vàng với gia đình nhỏ của bạn.

 

Món Quà Tương Lai

Bảo Hiểm Liên Kết Đầu Tư

Giải pháp bảo vệ tương lai tự do tài chính

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung

Xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời, linh hoạt bảo vệ trên mọi hành trình của cuộc sống

Các dịch vụ liên quan khác

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Tôi 

khách hàng của Manulife