Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
Lê Quyên Ngô Lê Quyên Ngô

Về tôi

Câu chuyện của tôi

Sau khi đặt bút ký hợp đồng bảo hiểm đầu tiên cho bản thân năm 2017, tôi đã có cơ hội hiểu rõ giá trị của bảo hiểm và cũng muốn lan tỏa tới những người mình yêu thương. Điều đó đã thôi thúc tôi quyết định chọn Bảo hiểm là công việc mình sẽ cống hiến. Tôi mong muốn đóng góp một phần sức nhỏ của mình vào việc giúp cho nhiều người dân Việt Nam sở hữu hợp đồng bảo hiểm, như một cách gieo những hạt mầm tốt lành cho tương lai.

Với hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm, tôi tự tin với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đã mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính - bảo hiểm linh hoạt, hiệu quả, giúp khách hàng được bảo vệ trước rủi ro và bất trắc không may, có được một cuộc sống an yên, cả về tài chính lẫn sức khỏe cho hiện tại và cả tương lai.

Tôi đã, đang và sẽ luôn làm nghề với sự tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm; sẽ luôn là phiên bản tốt hơn mỗi ngày để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Thành tựu của tôi

2024 : Manulife Pro Bạch Kim Manulife Việt Nam
2019-2024 : FC Vàng Manulife Việt Nam
2019-2023 : Million Dollar Round Table (MDRT) MDRT
2019-2023 : Master of Building Agency (MBA) Manulife Việt Nam
2020-2022 : International Quality Award, IQA Manulife Việt Nam

Cùng nhau kiến tạo cuộc sống tốt hơn mỗi ngày

Đăng ký để nhận Tư vấn tài chính miễn phí hoặc trở thành Chuyên gia tài chính của Manulife!

  • Tôi xác nhận rằng tôi đã đọc, hiểu và đồng ý cho phép Công ty thu thập, sử dụng và xử lý dữ liệu cá nhân của tôi / chúng tôi theo các quy định tại Chính sách bảo mật thông tin và đồng ý với các nội dung tại Điều Khoản Sử Dụng của Công ty, đồng thời đồng ý chịu sự ràng buộc bởi các quy định của Chính sách, Điều khoản này.

  • Đây là một lĩnh vực cần thiết

    Cảm ơn bạn đã liên lạc với tôi!

    Tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ!

    Trang chủ

    Oops!!!

    Hệ thống hiện đang quá tải, vui lòng thử lại sau!

    Trang chủ

  • Về Manulife

    Xem thêm