Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Cập nhật về quan hệ đối tác độc quyền của Manulife Việt Nam và Techcombank 

Kính gửi Quý khách hàng,

Manulife Việt Nam và Techcombank trân trọng cảm ơn Quý khách đã lựa chọn tham gia hợp đồng bảo hiểm của Manulife thông qua ngân hàng Techcombank.

Chúng tôi xin cập nhật một số thay đổi liên quan đến mối quan hệ đối tác độc quyền giữa Manulife Việt Nam và Techcombank như sau:

Là công ty bảo hiểm nhân thọ và ngân hàng hàng đầu trên thị trường, Manulife Việt Nam và Techcombank đã bắt đầu mối quan hệ hợp tác chiến lược từ năm 2013. Mục tiêu và cam kết chung của chúng tôi là mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng gia tăng của khách hàng. Trong suốt thời gian hợp tác, hai bên đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe tối ưu cho khách hàng. Cả Manulife Việt Nam và Techcombank đều tự hào về những thành tích đã cùng nhau đạt được và luôn dành cho nhau sự tôn trọng cao nhất.

Trước bối cảnh thị trường và chiến lược hai bên có nhiều thay đổi cùng với những yêu cầu mới của Luật kinh doanh bảo hiểm, trong thời gian qua, Manulife Việt Nam và Techcombank đã có những buổi thảo luận về các điều khoản hợp tác nhằm thích ứng với nhu cầu của cả hai bên và đảm bảo lợi ích lâu dài cho khách hàng.

Sau quá trình cân nhắc và thảo luận kỹ lưỡng, Manulife Việt Nam và Techcombank đã quyết định ngừng mối quan hệ đối tác phân phối bảo hiểm độc quyền, kể từ ngày 14/10/2024. Sau ngày này, các sản phẩm bảo hiểm của Manulife sẽ ngừng được phân phối qua kênh Techcombank. Techcombank sẽ tiếp tục hỗ trợ hướng dẫn khách hàng liên hệ làm việc với Manulife khi có yêu cầu cần hỗ trợ về hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với Manulife. Quyết định này được đưa ra với sự tôn trọng cao nhất dành cho nhau về mục tiêu và những định hướng kinh doanh của cả hai bên, đồng thời đảm bảo cao nhất các quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng.

Việc chấm dứt mối quan hệ hợp tác này hoàn toàn không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến quyền và lợi ích của các khách hàng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm của Manulife Việt Nam thông qua Techcombank. Mọi quyền lợi theo hợp đồng của khách hàng sẽ không thay đổi và được Manulife đảm bảo đầy đủ. Đồng thời, Techcombank cam kết đồng hành cùng Manulife và khách hàng trong quá trình chuyển giao, qua đó khách hàng hiểu rằng không có bất kỳ thay đổi nào xảy ra với hợp đồng bảo hiểm của họ và an tâm tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm với Manulife Việt Nam.

Các dịch vụ chăm sóc, quyền lợi khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm đã tham gia qua Techcombank sẽ được đội ngũ nhân viên của Manulife Việt Nam tiếp tục đảm nhiệm, đảm bảo sự nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng. Trong trường hợp các yêu cầu chăm sóc được gửi đến Techcombank hoặc nhân viên quan hệ khách hàng của Techcombank, Techcombank sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ để các yêu cầu có thể giải quyết nhanh chóng và thuận tiện cho Khách hàng bởi Manulife.

Do đó, để đảm bảo sự nhanh chóng và thuận tiện cho Quý khách, đối với mọi yêu cầu hỗ trợ, chúng tôi khuyến khích Quý khách liên hệ trực tiếp với Manulife Việt Nam thông qua các kênh liên lạc sau:

Manulife Việt Nam và Techcombank trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của Quý khách trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hoạt động với tinh thần trách nhiệm hướng đến khách hàng, đồng thời không ngừng cải tiến và đổi mới trong lĩnh vực bảo hiểm và ngân hàng để mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm ngày càng tốt hơn. 

Trân trọng,
Manulife Việt Nam & Techcombank

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Hotline: 19001776

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Hotline: 19001776

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Tôi 

khách hàng của Manulife