Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Giải pháp hỗ trợ ghi âm nội dung tư vấn sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư

hợp đồng bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm, hợp đồng bảo hiểm prudential

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm và cam kết xây dựng ngành bảo hiểm trở nên ngày càng chuyên nghiệp, minh bạch hơn, Manulife trân trọng thông báo về việc triển khai ghi âm nội dung tư vấn sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư theo quy định bắt buộc tại Thông tư 67/2023/TT-BTC, Điều 53 – Cung cấp sản phẩm bảo hiểm qua đại lý bảo hiểm.

Nhờ vào việc tích hợp các công nghệ hiện đại như Trợ lý ảo và giải pháp ghi âm, Manulife không chỉ tối ưu hóa quy trình làm việc của đội ngũ đại lý mà còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận trong việc phối hợp hoàn thiện bộ Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm (HSYCBH).

Giao diện trực tuyến thân thiện, nội dung dễ hiểu và dễ thực hiện, Manulife mang đến giải pháp ghi âm tích hợp Trợ lý ảo giúp:

Với Manulife, khách hàng không chỉ được bảo vệ bởi một sản phẩm bảo hiểm mà còn có một đối tác đáng tin cậy trong hành trình tài chính của mình.

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 đến 21:00 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Tôi 

khách hàng của Manulife