Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Ngưng áp dụng giao dịch tiền mặt tại văn phòng dịch vụ khách hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu số hóa và xu hướng chuyển đổi sang các phương thức giao dịch mới, cùng chủ trương thanh toán không tiền mặt theo Nghị định mới của Chính phủ, từ ngày 01/08/2024, Manulife Việt Nam sẽ ngưng giao dịch tiền mặt, bao gồm thu phí bảo hiểm và chi trả tại tất cả các văn phòng dịch vụ khách hàng trên toàn quốc.

Với tôn chỉ mang đến cho Khách hàng sự tiện lợi tối đa, Công ty đã triển khai đa dạng các phương thức thay thế, bao gồm:

Đối với đóng phí bảo hiểm:

  • Khách hàng có thể chuyển khoản, sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ATM, thanh toán qua ví Momo, cổng thanh toán trực tuyến. Vui lòng tham khảo các kênh đóng phí bảo hiểm của Manulife Việt Nam tại đây.
  • Đến các quầy giao dịch, văn phòng chi nhánh của các ngân hàng Techcombank, Vietinbank, BIDV, Vietcombank, Sacombank, hoặc các điểm thu hộ Payoo và các Bưu cục trên toàn quốc.

Đối với chi trả liên quan đến hợp đồng bảo hiểm: 

  • Khách hàng cần cập nhật tài khoản ngân hàng để nhận các khoản thanh toán liên quan đến hợp đồng bảo hiểm từ Manulife Việt Nam.
  • Khách hàng có thể nhận tiền mặt tại các phòng giao dịch của ngân hàng gần nhất. Trong trường hợp khách hàng không chọn ngân hàng để nhận tiền, Công ty sẽ mặc định chi trả quyền lợi bảo hiểm bằng tiền mặt thông qua ngân hàng Vietcombank. Sau khi nhận thông báo từ Manulife Việt Nam, khách hàng có thể mang CCCD đến bất kỳ phòng giao dịch, chi nhánh nào của ngân hàng Vietcombank để nhận tiền.

Trường hợp khách hàng có bất kỳ thắc mắc cần được giải đáp hoặc hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ Tổng đài Dịch vụ khách hàng 1900 1776 hoặc email: khachhang@manulife.com.

Trân trọng. 

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Tôi 

khách hàng của Manulife