Câu chuyện của tôi
Phương châm phục vụ khách hàng của tôi:
- Lắng nghe phản hồi của khách, không ngừng nâng cao kiến thức, nghiệp vụ.
- Cung cấp dịch vụ, đúng người, đúng nhu cầu của khách hàng.
- Với phương châm phục vụ Tận tâm – Kịp thời - Uy tín - Phụng sự khách Hàng tốt hơn mỗi ngày.
Thành tựu của tôi
2018, 2023: MDRT
Tổ chức trao giải: mdrt
2019-2023 : Premier Master of Building Agency (pMBA)
Tổ chức trao giải: Manulife Việt Nam
2018-2019, 2023 : FC vàng
Tổ chức trao giải: Manulife Việt Nam
2023 : Manulife Pro Bạch Kim
Tổ chức trao giải: Manulife Việt Nam