Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Manulife quyên góp hơn 2,6 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Nguồn quỹ ủng hộ hơn 2,6 tỷ đồng của Manulife đến từ hình thức đóng góp đối ứng. Với mỗi khoản ủng hộ đến từ tập thể cán bộ nhân viên và đại lý, Manulife cam kết đối ứng một khoản tương đương để nhân đôi giá trị sẻ chia.

Với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn sau bão Yagi, ngày 12/09/2024, Manulife Việt Nam đã phát động chiến dịch quyên góp, kêu gọi cán bộ nhân viên và đội ngũ đại lý các kênh phân phối chung tay đồng hành hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Đồng thời, để nhân đôi sức mạnh của sự sẻ chia và gia tăng số tiền ủng hộ, Manulife đã cam kết đóng góp một khoản tương ứng với số tiền quyên góp được từ nhân viên và đại lý của mình.

 

Chỉ sau 3 ngày phát động, tổng số tiền quyên góp được từ tập thể nhân viên, đội ngũ kinh doanh kênh Đại lý và Ngân hàng cùng quỹ đối ứng của Manulife là 2.601.900.350 đồng. Số tiền này được Manulife Việt Nam trích 2 tỷ đồng chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để thực hiện các hoạt động cứu trợ, phục hồi sau bão lũ. Khoản còn lại sẽ được sử dụng để mua tặng trực tiếp các nhu yếu phẩm cho bà con vùng bị ảnh hưởng.

Đại diện Manulife Việt Nam trao số tiền quyên góp đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hà

Ngoài số tiền hơn 2,6 tỷ đồng từ chiến dịch quyên góp nêu trên, đội ngũ đại lý của Manulife Việt Nam trước đó cũng đã chủ động quyên góp hơn 500 triệu đồng để trực tiếp tham gia cứu trợ, tiếp ứng thực phẩm tại các khu vực bị thiệt hại ngay sau khi tâm bão Yagi đi qua.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Thể hiện tinh thần tương thân tương ái là một giá trị cốt lõi mà Manulife luôn đề cao. Sự đóng góp của chúng tôi hi vọng sẽ giúp thắp lên hy vọng và san sẻ phần nào gánh nặng cho đồng bào các tỉnh thành đang chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề sau thiên tai”.

Đại lý Manulife tham gia cứu trợ và tiếp ứng tại các vùng bị ảnh hưởng. Ảnh: Anh Huy

Song song với việc quyên góp, đội ngũ nhân viên và đại lý của Manulife đã và đang chủ động liên hệ với khách hàng vùng bị ảnh hưởng để hỗ trợ khi cần thiết. Manulife Việt Nam cũng đang tích cực làm việc với các cơ quan chức năng để tìm kiếm, xác minh thông tin khách hàng gặp nạn trong các trận bão lũ, sạt lở đất... vừa qua nhằm kịp thời hỗ trợ, bồi thường. Công ty này cho biết sẽ ưu tiên chi trả nhanh cho các khách hàng bị ảnh hưởng nếu có sự kiện bảo hiểm xảy ra.  

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Hotline: 19001776

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: khachhang@manulife.com

Hotline: 19001776

Phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút tính từ thời điểm kết nối đến tổng đài

Tôi 

khách hàng của Manulife